banner

[Rule] Rules  [Home] Main Forum  [Portal] Portal  
[Members] Member Listing  [Statistics] Statistics  [Search] Search  [Reading Room] Reading Room 
[Register] Register  
[Login] Loginhttp  | https  ]
 
Messages posted by: pnco  XML
Profile for pnco Messages posted by pnco [ number of posts not being displayed on this page: 14 ]
 
Chào bạn!

Vì đây là box nix nên chỉ trả lời bạn trong phạm vi nix smilie) Để dùng được IP thì bạn cứ alias nó, cụ thể như sau:
Code:
# ee /etc/rc.conf


...
ifconfig_<interface>="inet <ip address> netmask <subnetmask>"
ifconfig_<interface>_alias0="inet <ip0 address> netmask <subnetmask>"
ifconfig_<interface>_alias1="inet <ip1 address> netmask <subnetmask>"
...
 

Ặc, FreeBSD làm gì mà có rpm trong này smilie

1. Thử #which php (nếu cài từ ports thì nó sẽ nằm trong /usr/local/lib/php, file cấu hình php thì sẽ nằm trong /usr/local/etc/php.ini. Nếu cài từ source thì có thể là /usr/local/php).
2. FreeBSD không có groupadd, useradd mà chỉ có pw, pw groupadd, pw useradd, tham khảo http://www.freebsd.org/cgi/man.cgi?query=pw&apropos=0&sektion=0&manpath=FreeBSD+6.2-RELEASE&format=html.
Ừa chỗ này không phải chỗ đùa nên tặng bạn 1 sẹo.
Về status khi bạn truy cập đến whowhere thì quá dễ hiểu rồi còn gì. Khi bạn mới truy cập thì nó thể hiện thời gian là 00.00.00, nên khi bạn refesh lại thì coi như mới vừa truy cập nên thời gian vẫn là 00.00.00. Bạn chỉ có thể thấy tình trạng của mình khi dùng 1 account khác.
whax+auditor=backtrack. http://backtrack.offensive-security.com/index.php?title=Main_Page.
vì thế tôi chưa dám thử active par2 hoặc par3 làm boot par, nhưng đây có phải là cách solve vấn đề kô?  

Bạn dùng PatitionMagic để active primary partition 2 lên và thử lại, khi đó partition của wink3 sẽ là hidden. Tính năng này tương đối an toàn tuy nhiên nếu bạn sợ có vấn đề thì hãy sao lưu trước khi thực hiện. Nói chung bạn cần 1 chương trình quản lý boot, nếu không bạn sẽ phải active bằng tay hệ điều hành nào mà bạn muốn khởi động.

minhmang wrote:
Fdisk là tập lệnh nội trú của MS-DOS 

Linux cũng có fdisk nữa smilie)

@scrach: Tham khảo bài viết về remove Linux /hvaonline/posts/list/8503.html.
Em mới vừa nhận 1 PM của gsmth, nhưng reply lại không được. Đang cố thử lại.
Tên công cụ: Argus

Mô tả: Argus is a fixed-model Real Time Flow Monitor designed to track and report on the status and performance of all network transactions seen in a data network traffic stream. Argus provides a common data format for reporting flow metrics such as connectivity, capacity, demand, loss, delay, and jitter on a per transaction basis. The record format that Argus uses is flexible and extensible, supporting generic flow identifiers and metrics, as well as application/protocol specific information.

Website: http://www.qosient.com/argus/
Hệ điều hành: Unix/Linux
Download: http://www.qosient.com/argus/downloads.htm.
Hướng dẫn: http://www.qosient.com/argus/how-to.htm.
Demo: N/A
Screenshot:


Chào quanta!
proxy: Using CONNECT tunneling for scs.msg.yahoo.com:5050
proxy: Proxy server replied with:
HTTP/1.1 502 Proxy Error ( The specified Secure Sockets Layer (SSL) port is not allowed. ISA Server is not configured to allow SSL requests from this port. Most Web browsers use port 443 for SSL requests. )  

Bạn thấy rõ là khi dùng http proxy, pidgin sẽ sử dụng method CONNECT để tunnel với server yahoo và proxy của bạn đã deny method này.
Nếu bạn thích dùng proxy thì tôi khuyên bạn nên sử dụng http://tor.eff.org/. Dùng tor cho sock proxy và privoxy cho http proxy.
Tớ dùng được với sock 5. Nếu dùng HTTP proxy thì phải chắc chắn rằng proxy đó cho phép tunnel. Nếu là squid proxy thì method CONNECT không bị deny.
Tên công cụ: openQRM

Mô tả: openQRM is an open source systems management platform that automates enterprise data centers and keeps them running.

Website: http://www.openqrm.org/
Hệ điều hành: Unix/Linux - Windows
Download: http://www.openqrm.org/downloads.html
Hướng dẫn: http://www.openqrm.org/documentation-main.html
Demo: N/A
Screenshot:


_VoT_ wrote:
Tớ hiểu thế này:

câu lệnh ip route bình thường như sau:
(config)#ip route 172.16.1.0 255.255.255.0 s0
Router thực hiện phép AND giữa 255.255.255.0 với 172.16.1.0 tìm ra địa chỉ mạng 172.16.1.0 , so sánh trong routing table tìm ra con đường ngắn nhất để gửi gói tin đi.

còn với
(config)#ip route 0.0.0.0 0.0.0.0 s0
Router thực hiện phép AND giữa 0.0.0.0 với 0.0.0.0 tìm ra địa chỉ mạng 0.0.0.0 và phải đẩy ra S0.
=> R học được rằng với mọi mạng ko math trong routing table, R đối xử bằng cách đẩy ra s0.

Nếu tớ thay vào bằng câu lệnh
(config)#ip route X.Y.Z.M 0.0.0.0 s0
Phép toán AND giữa 0.0.0.0 và X.Y.Z.M vẫn cho ra mạng đích là 0.0.0.0 và (có lẽ) R vẫn thực hiện chức năng như câu lệnh ip route 0.0.0.0 0.0.0.0 s0

Mọi người góp ý xem tớ suy nghĩ sai ở điểm nào?  

Tui hiểu ý bạn. Về nguyên tắc (dựa trên phép and) thì không sai nhưng khi thi hành thì không được vì mạng 0.0.0.0 0.0.0.0 có tính đại diện cho tất cả các mạng. Những mạng khác thì thì tùy theo lớp mà sẽ có subnet mask khác nhau. Ở trên phép and của bạn cũng sai, người ta lấy địa chỉ host and với subnet mask chứ không có làm ngược lại smilie

@minhmang: Đừng nói vậy nhé người ta cười tui chết.

Dau_dat wrote:
Sâu xa hơn nữa là tôi muốn thử tạo một kênh từ LAN(cty) về nhà để có thể làm một số việc gì đó ở máy ở nhà.Ngày trước tôi có đọc bài kỹ thuật tạo tunnels của một Bác trên hvaonline nhưng lâu rồi quên mất  

Muốn tunnel hay thứ gì khác bạn cần hiểu rõ proxy/firewall của công ty bạn cho phép cái gì và cấm cái gì.

gsmth wrote:
Vậy thì HVA Forum chẳng khác nào chuyển sang dạng Portal site với một vài người có account để viết bài, đưa tin à. Thế cũng hay. 

Tui nghĩ tui hiểu ý của gsmth. Tuy nhiên e rằng gsmth đã hiểu lầm. Không phải một vài người mà là tất cả mọi người đều có thể post bài nếu họ tham gia HVA với 1 tinh thần đúng đắn. Việc xét duyệt account đâu phải phân chia ra backend hay frontend. Cách làm này cũng chẳng có gì mới, chỉ có thể là lần đầu tiên được áp dụng ở mức độ forum.
Thử nghĩ xem mục tiêu của bạn khi tham gia HVA là gì? Riêng tui thì là học hỏi và chia sẻ. Nếu tui không có mục tiêu như thế thì admin có đem kiệu rước tui cũng chẳng thèm tham gia. Và tui tin rằng số lượng member của HVA hiện nay cũng như trong tương lai đến với HVA với tinh thần trên vẫn chiếm số đông, những ai có mục đích phá hoại chỉ là thiểu số.
Nên.

conmale wrote:
Diễn đàn HVA vẫn mở rộng cho tất cả mọi người vào xem (chớ không trấn giữ bằng 1 form login như rất nhiều forum hiện nay). 

Chính xác. Đây là một biểu hiện rõ ràng nhất của sự mến khách. Với tư cách một khách bạn đã có thể xem mọi thứ của HVA. Việc xét duyệt account nên được coi như là một sự phát triển mới của forum.
Cái FAQ của facialz rất hay. Thực ra mỗi khi đăng ký nick, member phải accept nội quy nhưng có mấy ai chịu bỏ chút thời gian để mà đọc nó, để khi post bài vi phạm bị del, warn hay lock thì quay sang trách cứ. Cực đoan hơn còn đâm ra thù hằn cả HVA. HVA có hẳn một box về FAQ nhưng mà nội quy còn không buồn đọc thì có thêm cái FAQ cũng vậy thôi. Hy vọng anh em member sinh hoạt lâu có hướng dẫn hoặc góp ý với các member mới đăng ký thì hy vọng tình hình sẽ tốt hơn. Hiện nay chỉ có mình bác conmale là bền bỉ nhắc nhở, góp ý. Mình nghĩ hơn phân nửa số bài viết của bác ấy (3000 bài) là nhắc nhở smilie)
 
Go to Page:  First Page Page 4 5 6 7 9 10 11 Page 12 Last Page

Powered by JForum - Extended by HVAOnline
 hvaonline.net  |  hvaforum.net  |  hvazone.net  |  hvanews.net  |  vnhacker.org
1999 - 2013 © v2012|0504|218|